ody Outdoor Team Building cùng PhanNhat.com | PhanNhat.com

Outdoor Team Building cùng PhanNhat.com

By Nhật Cắt - 12/12/14 No Comments
Hiện nay, dịch vụ team building gồm có hai hình thức: indoor và outdoor. Ở những bài viết trước, chúng ta đã tìm hiểu về Indoor Teambuilding, vậy hôm nay sẽ là Outdoor team building.

Outdoor team building bao gồm các chương trình huấn luyện dã ngoại.

Trước hết, khái niệm về Outdoor team building là gì?
 Về cơ bản, Outdoor Team building hay viết tắt là OTB, là  một hoạt động xây dựng đội ngũ – khởi đầu được áp dụng cho các tổ chức xã hội tự nguyện và các tổ chức quân sự.

Outdoor team building bao gồm các chương trình huấn luyện dã ngoại có thể kết hợp với các chương trình nghỉ ngơi.
 Về địa điểm tổ chức: có thể tổ chức ở bất kỳ nơi đâu, trên bãi biển, hay bất cứ khu vực nào ngoài trời. Thông thường, theo các nhà tổ chức chuyên nghiệp địa điểm lý tưởng nhất để tổ chức các chương trình Outdoor team building chính là các khu resort . Chính nơi đây sẽ giúp cho chúng ta thoát khỏi cái không khí ngột ngạt của thành phố và mang lại những phút giấy thư giãn thoải mái nhất.

Một số trò chơi thường tổ chức trong outdoor team building như:
 + Kéo co
  +Truy tìm ngọc báu
  +Đá bóng tình yêu
  +Chung sức
  +Thi nhảy theo nhạc
  +Khiêu vũ…

Với  dạng outdoor này , luật chơi áp dụng là luật mở để các thành viên nhóm thực hiện theo yêu cầu của nhà tổ chức, trong quá trình thực hiện, nhà tổ chức sẽ quan sát thực hiện để đưa ra nhận xét và những góp ý để thực hiện lại công việc.
Cũng do vậy mà outdoor team building ngày càng được các tổ chức và doanh nghiệp lựa chọn, nếu bạn thực sự đang muốn tham gia một buổi outdoor team building thì đây sẽ là một kiến thức hay để bạn tham khảo.

No Comment to " Outdoor Team Building cùng PhanNhat.com "