ody Indoor Team Building cùng PhanNhat.com | PhanNhat.com

Indoor Team Building cùng PhanNhat.com

By Nhật Cắt - 12/12/14 No Comments
Indoor Teambuilding được xem là một hoạt động gắn kết các nhân viên công ty với không gian và thời gian ngắn có kết hợp với các khóa huấn luyện hay các hội nghị của công ty

Indoor Teambuilding được xem là một hoạt động gắn kết các nhân viên
Trong nhiều trường hợp teambuilding ngoài trời là một ý tưởng tuyệt vời, một không gian mở và không khí trong lành sẽ rất tốt cho hoạt động xây dựng niềm tin và tạo sự tự tin cho các nhân viên. Tuy nhiên vào một thời điểm nào đó, hoạt động Indoor Teambuilding lại là lựa chọn tốt nhất khi không thể bố trí không gian ngoài trời.

Indoor Teambuilding được xem là một hoạt động gắn kết các nhân viên công ty với không gian và thời gian ngắn có kết hợp với các khóa huấn luyện hay các hội nghị của công ty. Thông qua các hoạt động trong chương trình, người tham gia được kích thích sự tư duy, tinh thần và được nâng cao kỹ năng cá nhân, tập thể trong công việc cũng như trong cuộc sống.

Hoặc đơn giản là một ngày cuối tuần tập hợp lại tham giam indoor teambuilding để được hòa mình vào bầu không khí thoải mái, mang lại tiếng cười sảng khoái sau những giờ làm việc căng thẳng.

Hoạt động indoor teambuilding không có nghĩa là tất cả các thành viên “phải” cùng hòa chung thành một mà nó có nghĩa là họ “nên” hiểu rõ hơn về những người mà họ đang làm việc cùng. Đây là cách tuyệt vời để đảm bảo nhân viên của bạn đang “giao tiếp” đúng và toàn đội đang làm việc cho một mục tiêu chung, và nó cũng là cách tốt nhất để tăng năng suất nơi làm việc. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng, Teambuilding làm tăng năng suất trong môi trường làm việc khá đáng kể.

No Comment to " Indoor Team Building cùng PhanNhat.com "